Đức tài nhận thi công làm cửa sắt 2 cánh uy tín giá tốt nhất tại tphcm

Quý khách đang xây nhà và đang tìm kiếm một cơ sở làm cửa sắt 2 cánh chất lượng và đẹp để thi công để tạo lên sự sang trọng và quý phái hơn các nhà xung quanh? Cơ sở Đức Tài chính là nơi cho khách hàng có thể tin tưởng bởi vì Đức Tài đã hoạt động dịch vụ làm cửa sắt này được rất nhiều năm kinh nghiệm và được khách hàng bình chọn là cơ sở làm cửa sắt 2 cánh chất lượng nhất.

f:id:votantai:20170411013705p:plain

Cơ sở Đức Tài chuyên làm cửa sắt 2 cánh với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Thái Lan và các nhân viên làm việc chăm chỉ, nhanh chóng không rườm rà như những nơi khác. Khi khách hàng có nhu cầu thì nhân viên Đức Tài sẽ đến tận cơ sở đển khảo sát và tư vấn sau đó báo giá hợp lý nếu khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành làm hợp đồng rồi thi công ngay trong ngày.

Xem thêm : Dịch vụ làm cửa sắt 4 cánh uy tín giá rẻ tại Đức Tài

Những cửa sắt tại cơ sở Đức Tài rất chất lượng có thể sử dụng từ 30 – 50 năm nếu khách hàng thường xuyên vệ sinh và chăm sóc các cửa sắt hàng tuần. Khi lắp đặt các cửa sắt 2 cánh tại đây khách hàng sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh cửa sắt 2 cánh để tăng tuổi thọ thêm.

Bảo hành 5 năm và đổi 1 khi cửa sắt 2 cánh bị hư hỏng trong thời gian sử dụng, cho nên nếu quý khách có nhu cầu làm cửa sắt thì hãy liên hệ cho cơ sở Đức Tài qua địa chỉ website: lamcuasat.net/ để được tư vấn thêm cũng như tìm hiểm thêm nhiều dịch vụ khác hấp dẫn tại cơ sở Đức Tài. Xin cám ơn.